Hello!! โลกออนไลน์

นานมาแล้วที่สำนักกฎหมายสุจริตกุลไม่ได้โลดแล่นบนโลกแห่งสีสันการค้นหาข้อมูล  โลกแห่งความรวดเร็วของข้อมูลที่สามารถค้นหาได้จากทั่วทุกมุมโลก  ครานี้คงเป็นเวลาที่ดีที่เราจะได้โลดแล่นบนโลกออนไลน์กับเค้าเสียที  งั้นก็ขอฝากเนื้อฝากตัวบนโลกออนไลน์ด้วยแล้วกันนะครับ

เอาล่ะในเมื่อเราได้มาแสดงตัวแล้ว  ก็ขอแนะนำตัวก่อนเลยแล้วกันนะครับ  สำนักกฎหมายสุจริตกุลเป็นสำนักกฎหมายหนึ่งที่ได้โลดแล่นอยู่ในวงการกฎหมายมานานตั้งแต่ปี 37 มาแล้ว  จนถึงบัดนี้ก็นานแล้วสินะ  ประสบการณ์การทำงานของทนายความและพนักงานที่นี่ก็ป็นที่ยอมรับจากบุคคลที่ได้ติดต่อประสานงานกันพอสมควรเลยทีเดียวเชียว  สำนักงานตั้งอยู่ในซอยอารีย์สัมพันธ์ 2  ถนนพหลโยธิน  แขวงสามเสนใน  เขตพญาไท  กรุงเทพฯ  นะครับ  เข้ามาสุดซอยเลย  ซอยนี้เป็นซอยตัน อ้อ!  ย้ำนิดนึงนะครับว่า “ซอยอารีย์สัมพันธ์ 2”  เพราะที่นี่มีซอยอารีย์ 2 และซอยอารีย์สัมพันธ์ 2 อยู่  มันเป็นคนละซอยกันนะครับ  จำให้ดีล่ะ  เข้ามาถึงก็ถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเลยว่า  “สำนักกฎหมายสุจริตกุลอยู่ไหน”  เค้าก็จะบอกให้อย่างถูกต้องเลยทีเดียวเชียว

สำนักกฎหมายนี้รับว่าความทั่วราชอาณาจักรนะครับ  รับปรึกษาปัญหากฎหมายทุกประเภท  ไม่เท่านั้น  เรายังมีบริการรับจดทะเบียนบริษัท  ห้างร้าน  ห้างหุ้นส่วนต่าง ๆ  และบริการด้านบัญชีเราก็มีนะครับ  สนใจติดต่อกันได้เลย  02-617-2944-50  ติดต่อได้ในวันจันทร์-ศุกร์  08.30 – 17.00 น.  มีปัญหาคับข้องหมองใจประการใด  ปรึกษากันได้นะครับ  วันนี้ขอแนะนำตัวกันคราว ๆ เพียงแค่นี้ก่อน  จะแนะนำทนายความหรือการบริการที่เจาะลึกกว่านี้ในบทความต่อ ๆ ไปนะครับ

Posted in อื่น ๆ.